Xem tử vi năm 2018 – Xem tử vi ngày 09/12/2017 Thứ Bảy của 2 con giáp: Tuổi Dần, tuổi Tỵ nhằm ngày 22 tháng 10 năm 2017 AL Tức là ngày Canh Ngọ, Tháng Tân Hợi, Năm Đinh Dậu.

Là ngày: Hoàng Đạo (Thanh Long)

Tuổi xung với ngày: Nhâm Tý (Thủy) – Bính Tý (Thủy) – Giáp Thân (Thủy) – Giáp Dần (Thủy)

Giờ hoàng đạo: Tý (23 – 1 giờ); Sửu (1 – 3 giờ); Mão (5 – 7 giờ); Ngọ (11 – 13 giờ); Thân (15 – 17 giờ); Dậu (17 – 19 giờ)

Giờ hắc đạo: Dần (3 – 5 giờ); Thìn (7 – 9 giờ); Tỵ (9 – 11 giờ); Mùi (13 -15 giờ); Tuất (19 – 21 giờ); Hợi (21 – 23 giờ)

Xem tử vi ngày 09/12/2017 Thứ Bảy TUỔI DẦN : giữa Tam Tai

Kết quả hình ảnh cho tuoi dan

– Mậu Dần (Thổ, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :
Nếu thấy có lợi thì nên dừng bước, không nên tiến thêm. Trong ngày sẽ còn có nhiều chuyện bất lợi xảy đến. Cẩn trọng trong việc di chuyển, đi xa, sử dụng máy móc, xe cộ. Không nên tin tưởng quá đáng vào tin tức, lời hứa, ước hẹn. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Có tin xa. Ngày có sự gặp gỡ bè bạn, thân nhân, có tiệc vui nhỏ, giải trí.

– Bính Dần (Hỏa, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :
Một ngày vất vả, đề phòng tiểu nhân. Có quá nhiều công việc đến cần phải giải quyết, hoặc có sự cạnh tranh, chơi xấu, ở trong tình thế gặp nhiều áp lực do nhu cầu đòi hỏi. Nên cẩn trọng trong việc di chuyển, đi lại, sử dụng xe cộ máy móc. Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, hoặc có tiệc. Không nên hẹn ước, giao hẹn, đính ước, gặp nhiều thiệt thòi. Tài lộc có bao nhiêu thì hay bấy nhiêu, không nên tham vọng.

– Giáp Dần (Thủy, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :
Công danh, tài lộc của cấp trên, hoặc của người trên trong thân tộc có tin tức thay đổi. Nên dự tính cho mình một đường hướng riêng cho tương lai. Ngày có rất nhiều tin tức cho công việc cần làm. Có tài lộc hoặc nhận được tin tức tốt đẹp về việc làm. Có tin không tốt về sức khỏe, bổn mạng của người thân. Cần cẩn trọng khi sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc. Ngày có quá nhiều việc cần phải giải quyết, hoặc nhà có đông người.

– Nhâm Dần (Kim, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :
Nếu thấy có lợi thì nên dừng bước, không nên tiến thêm. Trong ngày sẽ còn có nhiều chuyện bất lợi xảy đến. Cẩn trọng trong việc di chuyển, đi xa, sử dụng máy móc, xe cộ. Không nên tin tưởng quá đáng vào tin tức, lời hứa, ước hẹn. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Có tin xa. Ngày có sự gặp gỡ bè bạn, thân nhân, có tiệc vui nhỏ, giải trí.

– Canh Dần (Mộc, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :
Mọi sự tính toán trong ngày đều khó có kết quả, Có sự đảo lộn, có người dòm ngó, tranh cạnh, hoặc đến quấy rầy. Ngày có nhiều lo âu bận rộn đủ mọi mặt về công danh cũng như về tình cảm. Có tài lộc, nhưng chỉ là việc riêng tư, việc cũ. Nếu thấy có lợi thì nên dừng bước không nên tiến thêm. Bất lợi. Việc xưa lại tái diễn. Nên cẩn trọng.

Xem tử vi ngày 09/12/2017 Thứ Bảy : TUỔI TỴ

Kết quả hình ảnh cho tuoi tỵ

– Tân Tỵ (Kim, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :
Ngày có sự thay đổi mọi việc từ công danh cho đến tình cảm, sức khỏe, việc làm. Có sự họp mặt, hội ngộ với bè bạn, người thân. Có tin xa, có khách đến, người có vai trò quan trọng đối với mình. Tài lộc trung bình, tiền đáo hạn, định kỳ. Việc di chuyển nên đề phòng rủi ro, tai nạn nhỏ, hoặc đi mà không vừa ý.

– Kỷ Tỵ (Mộc, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :
Tình cảm tốt, vui vẻ. Có sự mâu thuẫn, hiểu lầm chút ít trong nội bộ nhưng vẫn có thể hòa giải được. Có quý nhân giúp đỡ. Ngày có sự thay đổi về công danh cũng như tình cảm. Đã đến hạn kỳ cho công việc, tình cảm, tiền bạc cần phải giải quyết.Tài lộc tốt, hoặc có lộc ăn, hội họp, đình đám. Đề phòng sức khỏe không tốt.

– Đinh Tỵ (Thổ, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :
Không nên tính việc lâu dài hoặc đi xa dài ngày không tốt. Công việc hay bị bỏ dở nửa chừng vì có tin mới hoặc phải tiếp bạn, quý nhân, dự tiệc. Dù có gặp sự trắc trở, tranh chấp, cạnh tranh cũng nên sự hòa nhã, nhu thuận để giải quyết sẽ có lợi. Có tin xa. Có quý nhân giúp đỡ. Đề phòng sức khỏe không tốt.

– Ất Tỵ (Hỏa, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :
Ngày có sự thay đổi mọi việc từ công danh cho đến tình cảm, sức khỏe, việc làm. Có sự họp mặt, hội ngộ với bè bạn, người thân. Có tin xa, có khách đến, hoặc người có vai trò quan trọng đối với mình. Tài lộc trung bình, tiền đáo hạn, định kỳ. Việc di chuyển nên đề phòng rủi ro, tai nạn nhỏ, hoặc đi mà không vừa ý.

– Quý Tỵ (Thủy, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :
Cần phải có sự kiên nhẫn nếu gặp trở ngại, chậm chạp, bất trắc. Có sự mâu thuẫn, hiểu lầm chút ít trong nội bộ nhưng vẫn có thể hòa giải được. Có quý nhân giúp đỡ. Ngày có sự thay đổi về công danh cũng như tình cảm. Đã đến hạn kỳ cho công việc, tình cảm, tiền bạc cần phải giải quyết. Tài lộc tốt, hoặc có lộc ăn, hội họp, đình đám. Đề phòng sức khỏe không tốt.

Nguồn: gig.vn tổng hợp