MU chốt mua Frimpong; M.U nhận được cái giá bất ngờ của Victor Osimhen là những tin tức có trong tin thể thao sáng 17/11.

MU chốt mua Frimpong

HLV Erik ten Hag xác nhận trước báo giới rằng MU cần thêm một hậu vệ phải chất lượng vào tháng 1 năm 2023. Mặc dù Diogo Dalot thi đấu nổi bật, nhưng Aaron Wan-Bissaka không đáp ứng được yêu cầu của ông thầy người Hà Lan. Vì thế, ông cần tìm người thay thế.

Theo truyền thông Anh, ông Ten Hag đã yêu cầu mua gấp hậu vệ phải Jeremie Frimpong. Cầu thủ 21 tuổi này thi đấu nổi bật trong màu áo Bayer Leverkusen. Điểm mạnh của Frimpong là tốc độ và kỹ thuật, cũng như khả năng hỗ trợ tấn công.

Tin thể thao sáng 17/11: MU chốt mua Frimpong

M.U nhận được cái giá bất ngờ của Victor Osimhen

M.U có thể chuyển hướng sang một mục tiêu chuyển nhượng khả dĩ hơn, đó là Victor Osimhen. Chân sút 23 tuổi của Napoli đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại kết quả bóng đá Italia với 9 pha lập công sau 11 trận đã đấu.

Được biết, Victor Osimhen vẫn đang nằm trong tầm ngắm của M.U sau khi Quỷ đỏ đã không ít lần đánh tiếng chiêu mộ sát thủ người Nigeria trong quá khứ. Và tờ The Mirror tiết lộ Napoli đang chuẩn bị tinh thần để đón nhận “cơn mưa” lời đề nghị chuyển nhượng dành cho Osimhen khi phiên chợ mùa Đông mở cửa vào tháng Giêng.

60 triệu bảng đang là mức định giá dành cho Osimhen và đây rõ ràng là một con số rất hấp dẫn dành cho một tiền đạo toàn năng như chân sút từng giành danh hiệu Vua phá lưới tại kỳ  U17 World Cup vào năm 2015.

Trọng tài Champions League đột tử thương tâm trên sân tập

Tất cả các hãng tin Pháp đều đã loan tải thông tin về cái chết của trọng tài nước này, ông Johan Hamel. LĐBĐ Pháp cũng ra thông báo xác nhận tin buồn trên.

Theo tờ L’Equipe, ông Johan Hamel bị đột quỵ trong buổi tập hôm qua (16/11). Như nhiều đồng nghiệp, vị trọng tài 42 tuổi tranh thủ quãng nghỉ World Cup 2022 để rèn thể lực chuẩn bị làm nhiệm vụ khi giải đấu tại Qatar kết thúc.

Như vậy, trận PSG thắng Auxerre với tỷ số bóng đá trực tuyến 5-0 tại vòng 15 Ligue 1 vừa qua là lần cuối cùng ông Johan Hamel làm nhiệm vụ. Vị vua sân cỏ người Pháp đảm nhiệm vai trò trợ lý phòng VAR ở trận này. Trước trận PSG vùi dập Auxerre, ông Johan Hamel cầm còi chính ở trận Lille hoà Rennes 1-1 tại vòng 14 Ligue 1 vào ngày 6/11.

Tại cúp châu Âu, lần gần nhất ông Johan Hamel làm nhiệm vụ là ở trận Real Madrid thắng Celtic thuộc lượt cuối vòng bảng Champions League cách đây 2 tuần. Trong 3 năm qua, vị trọng tài xấu số thường xuyên đảm nhận vai trò trọng tài thứ tư ở Europa League và Europa Conference League.

"Chúng tôi cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất và đáng tin cậy về thế giới thể thao, không chỉ trong nước mà còn trên toàn thế giới nhằm mục đích tham khảo."