Nhận định Odisha vs Jamshedpur 21h00 ngày 22/2 – VĐQG Ấn Độ. Dự đoán kết quả Odisha vs Jamshedpur từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Odisha vs Jamshedpur

Với cục diện hiện tại, các chuyên gia bóng đá wap cho hay hoàn toàn không bất ngờ khi Jamshedpur “cửa dưới” với tỷ lệ Châu Á được chấp 3/4 thời điểm ban đầu. Thế nhưng theo quan sát của giới chuyên môn, kịch bản Jamshedpur có ít nhất một điểm là dễ xảy ra. Nhận định này hoàn toàn có cơ sở dựa trên 2 điểm nhấn cơ bản sau đây.

Thứ nhất, sở dĩ Jamshedpur rơi vào khủng hoảng bởi họ không thể tận dụng thành công lợi thế sân nhà. Còn trên sân khách, họ lại đang là cái tên cực kỳ đáng tin cậy. Con số thống kê cho thấy 3 vòng đấu gần đây, Jamshedpur đánh bại cả East Bengal, Northeast United lẫn Hyderabad ngay trên sân đối phương.

Nhận định Odisha vs Jamshedpur 22/2

Điểm nhấn thứ 2 đến từ thành tích đối đầu. Trong lịch sử, Jamshedpur chưa bao giờ e ngại Odisha khi 2 đội chạm trán nhau. Con số thống kê cho thấy 11 lần đụng độ kể từ năm 2017 đến nay, Jamshedpur chỉ 2 lần bại trận, thắng 7 và Jamshedpur cũng chỉ thua 1/5 trận làm khách Odisha gần nhất.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Odisha Vs Jamshedpur

  • Odisha: 2 thắng 2 hòa 1 thua  trong 5 vòng đấu gần nhất
  • Jamshedpur: 2 thắng 2 thua 1 hòa   trong 5 vòng đấu gần nhất

Thành tích đối đầu Odisha vs Jamshedpur:

– 5 trận đối đầu trước đây, Odisha thắng 1, hòa 1, thua 3.

Đội hình dự kiến Odisha vs Jamshedpur

  • Odisha: A.Singh, Delgado, Lalruatthara, Gahlot, Malik, Crespo, Fernandes, Thoiba, Martin, Mawihmingthanga, Mauricio.
  • Jamshedpur: Yadav, Sabia, Chaudhari, Lallawmawma, T.Singh, Renthlei, Crivellaro, Thomas, Choudhary, B. Singh, Pandita.

Dự đoán tỷ số bóng đá Odisha vs Jamshedpur: 2-1

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về sân wembley của câu lạc bộ nào ở ngay trên webiste của chúng tôi nhé

"Chúng tôi cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất và đáng tin cậy về thế giới thể thao, không chỉ trong nước mà còn trên toàn thế giới nhằm mục đích tham khảo."