Nhận định trước trận Union Berlin vs Bremen trong khuôn khổ vòng 34 giải VĐQG Đức – Bundesliga 2022/23 diễn ra vào lúc 20h30 ngày 27/5. Theo đánh giá của các chuyên gia thể thao, liệu kết quả chung cuộc của trận đấu sẽ là như thế nào?

Đánh giá phong độ Union Berlin vs Bremen

Union Berlin bước vào lượt trận cuối cùng của mùa giải với quyết tâm phải thắng để có thể bảo vệ vị trí thứ 4 trên BXH giải VĐQG Đức. Theo đó, đây là vị trí sẽ giúp đội bóng thủ đô Berlin giành vé tham dự cúp C1 châu Âu mùa tới.

Thực tế, đội quân của HLV Fischer không có được phong độ tốt nhất song bù lại họ có lợi thế sân nhà và sáng cửa giành trọn 3 điểm, qua đó bảo vệ vị trí thứ 4.

Nhận định Union Berlin vs Bremen
Union Berlin được các chuyên gia đặt nhiều niềm tin hơn so với Bremen

Bên kia sân, Werder Bremen không còn nhiều động lực thi đấu khi đã chính thức trụ hạng. Ngoài dấu hỏi về thái độ thi đấu, Werder Bremen còn khiến nhiều nhà đầu tư châu Á dè chừng với phong độ bạc nhược. Theo đó, họ thua 3 và chỉ hòa 1 lần ở lich bong da 4 vòng đấu gần nhất.

Nhận định lực lượng Union Berlin vs Bremen

Union Berlin chỉ có một sự vắng mặt đáng tiếc ở trận đấu đêm Thứ Bảy này. Đó là chấn thương của Andras Schafer. Trong khi Bremen bị tổn thất lực lượng nghiêm trọng với Jens Stage bị treo giò và 4 cầu thủ chấn thương gồm Felix Agu, Dikeni-Rafid Salifou, Amos Pieper và Mitchell Weiser.

Đội hình dự kiến Union Berlin vs Bremen

Union Berlin (3-5-2): Ronnow; Doekhi, Leite, Knoche; Juranovic, Haberer, Laidouni, Khedira, Trimmel; Behrens, Becker.

Bremen (3-5-2): Pavlenka; Veljkovic, Friedl, Stark; Schmid, Bittencourt, Gruev, Schmidt, Jung; Fullkrug, Ducksch.

Nhận định kết quả trận Union Berlin vs Bremen

Lothar Matthaus (Bình luận viên Sky Sports) đưa ra nhan dinh bong da: “Bremen sở hữu hàng thủ quá tệ. Điều đó sẽ khiến họ phải trả giá trong trận đấu đêm thứ Bảy tới trên sân của Union Berlin”.

Union Berlin thắng kèo châu Á trong cả 4 lần chạm trán gần đây với Bremen. Union Berlin chỉ thua 1/5 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á. Đó là cơ sở để nhà đầu tư đặt niềm tin vào đội bóng đang xếp thứ 4 ở Bundesliga.

Dự đoán: 3-1 nghiêng về Union Berlin

"Chúng tôi cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất và đáng tin cậy về thế giới thể thao, không chỉ trong nước mà còn trên toàn thế giới nhằm mục đích tham khảo."