HLV Pochettino thừa nhận để mất Eriksen, AC Milan nhắm tiền đạo của Real, Renato Sanches đòi rời Bayern, Conte quyết định bất ngờ với ‘người thừa 80 triệu’, Real chốt mua Eriksen.

HLV Pochettino thừa nhận để mất Eriksen

HLV Mauricio Pochettino thừa nhận Tottenham có thể buộc phải bán tiền vệ người Đan Mạch Christian Eriksen trước khi chuyển nhượng hè đóng cửa. Eriksen đã công khai mong muốn ra đi, thậm chí cho biết anh không muốn đàm phán để ở lại dù Spurs mời anh gia hạn hợp đồng với mức lương 200.000 bảng/tuần. Real hiện khát khao có Eriksen để cải thiện ty so truc tuyen.

HLV Pochettino thừa nhận để mất Eriksen

AC Milan nhắm tiền đạo của Real

Theo thông tin từ Gazzetta dello Sport, ban lãnh đạo AC Milan đang nhắm tiền đạo Mariano Diaz bên phía Real để có kqbd y tốt. Hiện tại, chân sút 26 tuổi đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính ở sân Bernabeu.

Renato Sanches đòi rời Bayern

Chia sẻ trên báo thể thao Sport1, tiền vệ Renato Sanches không ngần ngại bày tỏ mong muốn chia tay Bayern Munich trong hè này. Anh tỏ ra rất thất vọng khi chỉ được trao cơ hội ra sân 5 phút ở trận mở màn Bundesliga với Hertha Berlin.

Conte quyết định bất ngờ với ‘người thừa 80 triệu’

Mới đây, Sport Mediaset còn tiết lộ 1 thông tin bất ngờ. HLV Antonio Conte đã dần chấp nhận để Mauro Icardi tiếp tục gắn bó với Inter Milan và tự tin giúp anh lấy lại hình ảnh như trước đây. Quyết định này tuy khá lạ lẫm nhưng hoàn toàn phù hợp với Nerazzurri bởi suy cho cùng, đẳng cấp của chân sút 26 tuổi là điều rất cần thiết với họ vào thời điểm hiện tại.

Real chốt mua Eriksen

Theo SunSport, Real Madrid thay vì chiêu mộ Van de Beek sẽ tiếp tục theo đuổi Christian Eriksen cho tới cuối kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Dự kiến, Kền kền sẽ đề nghị chiêu mộ ngôi sao người Đan Mạch với mức giá 60 triệu bảng. Đội bóng Hoàng gia hy vọng ở thời điểm cuối phiên chợ hè, Tottenham sẽ đồng ý với mức giá này.

"Chúng tôi cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất và đáng tin cậy về thế giới thể thao, không chỉ trong nước mà còn trên toàn thế giới nhằm mục đích tham khảo."