Làm chuyện ấy vào buổi sáng là cách khởi động ngày mới tuyệt vời và rất có lợi cho sức khỏe.

Giảm nguy cơ bệnh tật

Một nghiên cứu năm 2010 tại Đại học Queens ở Belfast (Bắc Ai-len) phát hiện những người có thói quen quan hệ tình dục ít nhất 3 lần một tuần có thể giảm một nửa nguy cơ đau tim hoặc đột quỵ so với người “lười yêu”. Nếu những lần quan hệ đó đều được tiến hành vào buổi sáng sớm thì tỷ lệ này còn cao hơn nữa, lên tới 70%.

Trước đó, nghiên cứu của trường Đại học Nottingham (Vương quốc Anh) vào năm 2009 cũng cho thấy nam giới làm chuyện ấy mỗi ngày sẽ cải thiện chất lượng tinh trùng và làm tăng cơ hội thụ thai của tinh trùng.

Làm "chuyện ấy" vào buổi sáng vừa thích lại vừa lợi sức khỏe

Giúp bạn trẻ trung và nóng bỏng hơn

Buổi sáng khi đạt cực khoái, máu trong cơ thể sẽ tuần hoàn tốt hơn, nồng độ estrogen tăng, làm da và tóc trở nên khỏe mạnh, tươi tắn. Mức tăng của estrogen và testosterone mang lại lợi ích tối ưu trong việc ngăn ngừa lão hóa, giúp chúng ta trông vui vẻ và trẻ trung lâu hơn.

Hơn nữa, quan hệ tình dục còn đốt cháy calo. Theo tin mới nhất hôm nay, cứ mỗi giờ quan hệ tình dục tương đương chạy bộ trong 30 phút: Người đàn ông trung bình đốt cháy 240 calo và phụ nữ 180 calo. Vì thế, quan hệ vào buổi sáng mang lại nhiều lợi ích về cả sức khỏe và vẻ đẹp bên ngoài.

Nhiều năng lượng cho ngày mới

Tin nóng 247 cho biết, quan hệ tình dục làm tăng endorphin và oxytocin, hormone kích hoạt trung tâm khoái cảm cho não, làm dịu đi từng tế bào thần kinh. Ân ái làm tăng nồng độ IgA, một kháng thể giúp chống nhiễm khuẩn, giúp bạn khỏe mạnh hơn trong mọi trường hợp.

Vì vậy, mỗi lần sinh hoạt tình dục, cơ thể sẽ tràn đầy năng lượng, bộ não sảng khoái, minh mẫn hơn, giúp bạn bắt đầu ngày mới lạc quan và tươi tắn. Đây là nguồn năng lượng tốt nhất cho một ngày.