Cầu thủ U22 Thái Lan tự tin đánh bại U22 Việt Nam; Báo Thái Lan tiếc nuối sau khi U22 Việt Nam thắng Singapore; Báo châu Á khen ngợi bàn thắng muộn và bản lĩnh của U22 Việt Nam là tin bóng đá seagames 4/12.

Cầu thủ U22 Thái Lan tự tin đánh bại U22 Việt Nam

Sau khi đánh bại U22 Lào ở lịch thi đấu hôm nay, tiền vệ Anon Amornlerdsak của U22 Thái Lan tự tin sẽ cùng các đồng đội sẽ giành chiến thắng trước U22 Việt Nam ở trận đấu cuối cùng bảng B SEA Games 30.

“Tôi vui vì mình đã ghi bàn giúp đội bóng giành chiến thắng. Đội bạn đã phòng ngự tốt, nên rất khó để xuyên phá. Có bàn thắng trong những thế trận như này giúp tôi thêm phần tự tin”.

Hiện tại, U22 Thái Lan đang có được 9 điểm, xếp sau U22 Việt Nam và U22 Indonesia. Ở lượt trận cuối, đội bóng của HLV Nishino sẽ phải đối đầu với U22 việt Nam, đội bóng toàn thắng sau cả 4 trận đấu tại SEA Games 30.

Cầu thủ U22 Thái Lan tự tin đánh bại U22 Việt Nam

Báo Thái Lan tiếc nuối sau khi U22 Việt Nam thắng Singapore

U22 Việt Nam đánh bại Singapore 1-0, trong khi Indonesia thắng đậm Brunei đến 8-0, những kết quả này gây bất lợi cho Thái Lan ở lượt trận cuối, khiến cho báo chí đất Chùa Vàng phải kêu trời cho số phận của U22 Thái Lan tại SEA Games.

Tờ báo thể thao Siam Sport phân tích: “Thái Lan cần phải thắng U22 Việt Nam với 2 bàn cách biệt trong trận đấu tới đây. Khi đó, Thái Lan có hiệu số bàn thắng bại là +12, còn Việt Nam chỉ có hiệu số là +11”.

“Khi đó, Thái Lan sẽ đương nhiên vào vòng tiếp theo mà không cần quan tâm đến các kết quả khác” – Siam Sport nhấn mạnh. Ở trận đấu này, giới cầm cân nảy mực không ngần ngại đưa ra Tỷ lệ chơi lên tới -1.5/2 dành cho đội bóng áo đỏ ở trận đấu trước Singapore.

Báo châu Á khen ngợi bàn thắng muộn và bản lĩnh của U22 Việt Nam

Bình luận trên tờ Fox Sport, nhà báo Adwaidh Rajan thừa nhận rằng đội U22 Việt Nam đã có bản lĩnh vô cùng tuyệt vời khi có bàn thắng muộn trong trận gặp U22 Singapore.

Tờ báo này viết: “U22 Việt Nam đã chủ động cầm bóng nhưng U22 Singapore cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. U22 Singapore phòng ngự tốt trong hiệp 1 khiến cho U22 Việt Nam không thể tung ra cú sút trúng khung thành nào trong hiệp 1.

Sự xuất hiện của tiền đạo Tiến Linh ở hiệp 2 mang tới nhiều tín hiệu tích cực cho U22 Việt Nam. Cuối cùng, những nỗ lực không biết mệt mỏi của U22 Việt Nam đã được đền đáp với bàn thắng ở phút 85. Đức Chinh đã ghi bàn thắng quý hơn vàng trong niềm vui của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam.

Với chiến thắng trước U22 Singapore, U22 Việt Nam đã tiến bước dài trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp ở bảng B”.

"Chúng tôi cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất và đáng tin cậy về thế giới thể thao, không chỉ trong nước mà còn trên toàn thế giới nhằm mục đích tham khảo."