Tin tức bóng đá quốc tế: Ngoài khoản lương thưởng hậu hĩnh, Bayern Munich hứa hẹn sẽ trao cho Leroy Sane áo số 10 nếu anh rời Man City cập bến sân Allianz Arena hè này. Dortmund đạt được thỏa thuận với Erling Haaland cùng người đại diện sẽ giữ anh tại sân Signal Iduna Park cho đến năm 2022.

Bayern rất muốn có sự phục vụ của Sane

Bayern rất muốn có sự phục vụ của Sane

Bayern Munich rất muốn có sự phục vụ của Sane trong mùa giải này

Gần một năm qua, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ chạy cánh của Man City, bất chấp việc anh chưa hoàn toàn bình phục chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng.

Bayern từng gửi lời đề nghị trị giá hơn 70 triệu bảng hòng thuyết phục đội bóng thành Manchester nhả người nhưng bất thành.

Giao kèo giữa Leroy Sane và Man City còn thời hạn đến năm 2021 và chàng tuyển thủ người Đức đang lưỡng lự trong việc đi hay ở.

Sau ngày Ribery rồi Robben giải nghệ, Bayern Munich rất cần một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Leroy Sane chính là cái tên hàng đầu mà họ đưa vào tầm ngắm.

Kết quả bóng đá đức cho hay, đội bóng xứ Bavaria sẽ gửi trả Coutinho hè tới và dành áo số 10 cho Leroy Sane nếu anh đồng ý trở lại sân khấu Bundesliga.

Trong quá khứ, đây là số áo mà nhiều huyền thoại Bayern đã mặc, có thể kể đến Brian Laudrup, Lothar Mathaus hay gần nhất là Robben.

Kể từ ngày khởi đầu nghiệp quần đùi áo số, Leroy Sane chỉ mặc áo số 19 ở Schalke, tuyển Đức cũng như Man City.

Với quyết tâm chiêu mộ cầu thủ chạy cánh 24 tuổi, Bayern Munich đang làm đủ mọi cách ve vãn. Một vài nguồn tin cho hay, nếu Sane không ký gia hạn, Man City sẽ bán đứt anh hè tới.

Pep Guardiola vẫn muốn giữ chân cậu học trò. Tuy nhiên, để tránh nguy cơ mất trắng vào hè 2021, đội chủ sân Etihad buộc phải hành động sớm.

Điều khoản bí mật Haaland, MU và Real thẫn thờ

Chân sút 19 tuổi lại vừa ghi dấu ấn ngày Bundesliga trở lại với bàn mở tỷ số vào lưới Schalke, mở màn cho trận đại thắng “bốn sao” của Borussia Dortmund.

Erling Haaland đang là chân sút “hot” nhất châu Âu hiện nay với thành tích ghi bàn khủng khiếp trong màu áo RB Salzburg rồi Dortmund. Dễ hiểu khi anh luôn nằm trong tầm ngắm của những ông lớn ở châu Âu như Real Madrid hay MU.

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, đội bóng Hoàng gia muốn tạo ra bộ ba tấn công hủy diệt với Eden Hazard, Kylian Mbappe và Erling Haaland

Tuy nhiên, việc chiêu dụ Haaland không hề đơn giản. Kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay cho hay, Dortmund đã có thỏa thuận với “siêu cò” Mino Raiola, người nắm giữ chìa khóa chuyển nhượng Haaland.

Theo đó, sau khi cập bến đội bóng nước Đức hồi đầu năm, chân sút người Na Uy sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp ở đây ít nhất cho đến hè năm 2022.

Nếu Real Madrid, MU hay bất kỳ CLB nào muốn ký hợp đồng với Erling Haaland, họ cần phải chi ra khoản tiền lên đến 107 triệu bảng.

Haaland được ví như “cỗ máy ghi bàn”, sở hữu nền tảng thể hình, thể lực cũng như tốc độ cực tốt.

Anh đã 41 lần xé lưới đối phương mùa này, bao gồm 13 pha lập công trong 8 trận đá chính cho Dortmund ở Bundesliga.

Tờ AS cũng thông tin thêm, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 67 triệu bảng của Haaland là không có thực.

"Chúng tôi cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất và đáng tin cậy về thế giới thể thao, không chỉ trong nước mà còn trên toàn thế giới nhằm mục đích tham khảo."