Tin chuyển nhượng 14/9: Mustafi có thể sẽ rời khỏi Emirates, Inter Milan chia tay với Diego Godin… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Mustafi có thể sẽ rời khỏi Emirates

Arsenal mở màn Premier League mùa này bằng chiến thắng tưng bừng với ty so bong da 3-0 trước Fulham, đồng thời cũng đánh dấu trận ra mắt đáng nhớ của Gabriel Magalhaes.

Song, việc Gabriel xuất sắc không thực sự đem lại lợi ích cho toàn bộ tập thể Arsenal, cụ thể hơn là những trung vệ khác. Điển hình như Shkodran Mustafi, người luôn được cho là nằm trong danh sách cần phải thanh lý của Arsenal mùa Hè này.

tin-chuyen-nhuong-14-9-mustafi-co-the-se-roi-khoi-emirates
Tin chuyển nhượng 14/9: Mustafi có thể sẽ rời khỏi Emirates

Trên thực tế, trung vệ người Đức đã chơi khá ổn giai đoạn cuối mùa trước, nhưng với sự góp mặt của Gabriel và William Saliba trong hàng thủ, chưa kể đến Rob Holding tiến bộ vượt bậc, rõ ràng Mustafi không còn chỗ đứng nào tại Emirates. Vì lẽ đó, ra đi sẽ là lựa chọn tốt nhất cho cả đôi bên.

Theo tiết lộ từ chuyên gia bóng đá Nicolo Schira, Napoli đã tiến hành đàm phán với Pháo thủ về Mustafi, và họ cũng đang ở rất gần với việc thực hiện được thương vụ này. Tất nhiên, trong bối cảnh Mustafi hiện đang trải qua năm cuối cùng trong hợp đồng, Arsenal chẳng có lý do gì để giữ anh ở lại.

Phương án B cho thương vụ Sancho

Manchester United vẫn đang thực hiện công cuộc bổ sung nhân sự trên phiên chợ hè. Sau khi ra mắt tân binh Donny Van de Beek, đội chủ sân Old Trafford tiếp tục hướng tầm ngắm đến Jadon Sancho – cầu thủ đã được họ để mắt đến từ lâu.

Song vấn đề mức phí chuyển nhượng đang khiến họ gặp vô vàn khó khăn trong thương vụ này.  Việc đại diện vùng Ruhr “hét giá” quá cao khiến ban lãnh đạo Quỷ đỏ phải tạm gác lại mối quan tâm dành cho Sancho và tìm kiếm một phương án dự phòng khả dĩ hơn để phục vụ kế hoạch phát triển câu lạc bộ mùa tới. Vì vậy, cái tên David Brooks bắt đầu xuất hiện trong radar của Man Utd. Đội bóng tin tưởng vào khả năng mang lại ket qua bong da của cầu thủ này là rất tốt.

Được biết, Man Utd đã từng tiếp cận cầu thủ được mệnh danh là “Bale 2.0” và đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng, song theo nguồn tin từ The Sun, mức phí kể trên vẫn chưa thể khiến đội chủ sân Vitality cảm thấy hài lòng. Họ yêu cầu khoản tiền lên đến 50 triệu bảng cho thương vụ này, con số nằm ngoài sức tưởng tượng.

Inter Milan chia tay với Diego Godin 

Mặc dù vậy, mối quan hệ giữa Diego Godin và Inter Milan đã sắp đi đến hồi kết. Màn trình diễn của anh vẫn không thể làm cho HLV Antonio Conte cảm thấy thuyết phục. Cách đây không lâu, Aleksandar Kolarov đã cập bến Giuseppe Meazza và sẵn sàng thay thế vị trí của trung vệ người Uruguay.

Calciomercato cho biết, Cagliari đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng đến Inter Milan và Diego Godin. Cụ thể, cựu thủ quân Atletico Madrid sẽ được trao 1 bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, kèm theo mức lương cứng là 2,5 triệu euro mỗi mùa. Phía Inter Milan sẽ hỗ trợ Cagliari trả 1,5 triệu euro tiền lương cho Godin trong năm đầu tiên.

Các bên đều đã đồng ý với những điều khoản trong hợp đồng. Dự kiến, trung vệ người Uruguay sẽ có mặt ở đảo Sardinia để tiến hành kiểm tra y tế trong 48 giờ tới. Nếu thương vụ này được hoàn tất, Inter Milan sẽ tiết kiệm 1 khoản tiền do không phải trả đủ lương cho Godin trong 2 năm còn lại của hợp đồng.

"Chúng tôi cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất và đáng tin cậy về thế giới thể thao, không chỉ trong nước mà còn trên toàn thế giới nhằm mục đích tham khảo."