Mời các bạn cùng Gig.vn xem chi tiết tử vi tuổi Tuất thứ năm ngày 24/9/2020 nhằm ngày 8 Tháng 8 Năm 2020 AL Tức là ngày Canh Ngọ, Tháng Ất Dậu, Năm Canh Tý

1/ Tổng quan tử vi tuổi Tuất thứ năm ngày 24/9/2020

Thứ Năm ngày 24/9/2020, tuổi Tuất có một ngày vô cùng may mắn, đặc biệt nếu con giáp này làm trong các ngành nghệ thuật, khoa học… Hãy tự tin thể hiện khả năng của mình, mọi người sẽ rất ngưỡng mộ. Con đường thăng tiến của bản mệnh sẽ ngày càng trở nên hanh thông, suôn sẻ.

Tam Hợp quý nhân sẽ giúp cho con giáp này có thể nhanh chóng tháo gỡ những mâu thuẫn còn đang vướng mắc với người thân. Mọi người cuối cùng cũng hiểu và thông cảm cho con đường mà bạn đã chọn. Với sự ủng hộ của người thân, bản mệnh càng thêm vững tin để theo đuổi mục tiêu của mình. Đón xem tử vi tháng 10/2020 của tuổi Tuất
Bên cạnh đó, Thiên Ấn có thể sẽ giúp cho mệnh chủ tạo dựng đươc uy tín với đồng nghiệp và được cấp trên tin tưởng. Bạn sẽ được giao cho những công việc quan trọng làm bàn đạp để phát triển cho đường công danh về sau.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Tuất thứ năm ngày 24/9/2020

– Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Ngày có nhiều sự thay đổi biến động về công danh cũng như về tình cảm, sức khỏe. Hoặc những sự việc chờ đợi đã lâu nay có sự xuất hiện. Không nên mong cầu chuyện lớn lao về tiền bạc, tài lộc. Có được bao nhiêu hay bấy nhiêu. Gia đạo có nhiều tin tức ở xa, hoặc nhà có đình đám, tiệc tùng, khách đến. Cẩn trọng trong việc sử dụng phương tiện đi lại, xe cộ, máy móc.

– Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Xem tử vi tháng 8 âm cho biết tuổi Nhâm Tuất nên thu xếp, vén khéo công việc. Rất dễ có những tình huống bất lợi xảy ra cho mình hoặc có nhiều việc, tin tức đến không biết xoay sở như thế nào mới phù hợp. Bên mình có kẻ dèm pha, hoặc muốn xen vào chuyện của mình. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển, sử dụng xe cộ, máy móc. Tài lộc vào ra thất thường. Chớ nên tin cẩn về tình cảm của người khác. Có sự gặp gỡ, gặp mặt hoặc có tin tức, chuyện vui.

– Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Cần chụp lấy cơ hội đã đến lúc cần phải thực hiện, nhưng đây không có tính cách lâu dài. Nếu đã đạt được kết quả thì không nên tham vọng. Sức khỏe không tốt. Ngày có rất nhiều chuyện cần phải giải quyết. Có tin buồn.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Tuất (Mộc, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Nên thu xếp, vén khéo công việc. Rất dễ có những tình huống bất lợi xảy ra cho mình hoặc có nhiều việc, tin tức đến không biết xoay sở như thế nào mới phù hợp. Bên mình có kẻ dèm pha, hoặc muốn xen vào chuyện của mình. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển, sử dụng xe cộ, máy móc. Tài lộc vào ra thất thường. Chớ nên tin cẩn về tình cảm của người khác. Có sự gặp gỡ, gặp mặt hoặc có tin tức, chuyện vui.

– Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Không nên mưu cầu những chuyện lớn lao chỉ đem lại sự vất vả, trái ý. Tốt trước xấu sau. Lợi hại đi liền. Cho nên kết quả được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu. Mọi việc đều chưa kết thúc, chưa có sự giải đáp thỏa đáng. Nên cẩn trọng trong việc đi lại. Cuối ngày có tin tốt hoặc có sự gặp gỡ bè bạn, thân nhân nhưng cũng có sự hao tốn về giao thiệp.