Nhận định bóng đá Ukraine vs Tây Ban Nha 1h45 ngày 14/10. Đội hình sứt mẻ chính là điều bất lợi lớn nhất của Ukraine trong trận đấu này. 

Ukraine kết thúc lượt đi bảng D League A của giải Nations League 2020/21 với phong độ không tốt. Chi tiết, họ chỉ thắng 1 và nhận tới 2 thất bại, qua đó xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH. Đây là kết cục đã được dự đóan từ trước khi thầy trò HLV Shevchenko đã rơi vào bảng đấu khó khăn với sự xuất hiện của Đức và Tây Ban Nha. Diều này cũng làm ảnh hưởng rất lớn đến kèo bóng đá hôm nay của đội bóng.

nhan-dinh-bong-da-ukraine-vs-tay-ban-nha-1h45-ngay-14-10
Nhận định bóng đá Ukraine vs Tây Ban Nha 1h45 ngày 14/10

Đêm nay, Ukraine có trận lượt về tiếp đón Tây Ban Nha và mục tiêu của đội bóng áo vàng sẽ là cố gắng giành điểm để bảo toàn vị trí thứ 3. Theo đánh giá của các chuyên gia thể thao thì đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng song với lợi thế được chơi trên sân nhà, Ukraine hoàn toàn có thể gây bất ngờ trước đội bóng xứ Bò tót.

Bởi họ mới để thua 1 trận với tỷ số sát nút 1-2 trước Đức ở trận đấu cách đây ít ngày, còn lại là 1 trận hòa và 9 thắng lợi ở 11 trận sân nhà vừa rồi. Qua con số thống kê trên, giới đầu tư có thể yên tâm lựa chọn Ukraine khi được chơi trên sân nhà.

Tây Ban Nha vẫn đang chứng tỏ được sức mạnh của mình ở bảng đấu này khi giành ngôi vị thứ nhất với 7 điểm sau 3 vòng đấu. Chuỗi trận bất bại của đội khách đã được nới rộng lên con số 15 sau chiến thắng trước Thụy Sĩ tuần vừa rồi. Và đó cũng là trận đấu khép lại lượt đi đầy thành công của họ.

Thành tích đối đầu 

+ Ukraine thua 3, thắng 1 và hòa 1 ở 5 trận gần nhất

+ Tây Ban Nha bất bại ở 5 trận gần nhất (thắng 3, hòa 2)

+ Tây Ban Nha bất bại (thắng 5, hòa 1) ở 6 lần chạm trán Ukraine trong lịch sử.

Thông tin lực lượng

+ Ukraine: Matvienko, Zinchenko, Konoplyanka, Moraes, Kryvtsov, Bolbat, Buyalskiy, Supriaga, Stepanenko và Pyatov vắng mặt vì chấn thương hoặc Covid-19; Malinovskiy treo giò; khả năng ra sân của Lunin bỏ ngỏ.

+ Tây Ban Nha: Daniel Carvajal và Diego Llorente chấn thương

Đội hình dự kiến

+ Ukraine: Bushchan; Karavaev, Zabarnyi, Mykolenko, Sobol; Yarmolenko, Malinovskyi, Sydorchuk, Kovalenko, Tsygankov; Yaremchuk.

+ Tây Ban Nha: De Gea; Navas, Ramos, Torres, Gaya; Merino, Busquets, Ceballos; Fati, Gerard Moreno, Oyarzabal.

Dự đoán ket qua bong da hom nay giữa Ukraine 1-3  Tây Ban Nha

"Chúng tôi cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất và đáng tin cậy về thế giới thể thao, không chỉ trong nước mà còn trên toàn thế giới nhằm mục đích tham khảo."