Tin thể thao 23/3: HLV Solskjaer khẳng định ông không hối tiếc về việc lựa chọn đội hình Man Utd trong trận thua tại tứ kết FA Cup trước Leicester City.

HLV Solskjaer không ân hận khi để Fernandes dự bị

Quỷ đỏ đã thua Bầy cáo 1-3 tại lịch thi đấu bóng đá King Power, bởi cú đúp của Kelechi Iheanacho cùng pha lập công của Youri Tielemans. Trong khi đó, Man Utd chỉ có bàn thắng duy nhất do công của Mason Greenwood trong hiệp một.

Bị loại khỏi FA Cup, lúc này, Europa League hiện là cơ hội thực tế duy nhất để Man Utd giành danh hiệu và HLV Solskjaer – người đã thực hiện năm sự thay đổi so với trận thắng AC Milan giữa tuần này – không hề hối tiếc khi để ‘bùa hộ mệnh’ Bruno Fernandes trên băng ghế dự bị cho đến hiệp hai.

“Nếu được chọn lại, tôi cũng sẽ chọn đội hình này. Mọi lựa chọn đội hình đều có lý do đằng sau nó. Vào thứ Năm, Bruno đã phá vỡ cái ngưỡng của cậu ấy về thể chất và cậu bé không phải là siêu nhân,” vị HLV người Na Uy lên tiếng.

Tin thể thao 23/3: HLV Solskjaer không ân hận khi để Fernandes dự bị

“Bruno chơi một trận trong ba hoặc bốn ngày. Đó là cơ hội để cả Donny (Van de Beek) và Paul (Pogba) ra sân từ đầu. Chúng tôi biết rằng đội bóng của mình có những cầu thủ dự bị có thể ra sân và tạo ra sự khác biệt.

Mọi người có thể thấy hôm nay, chúng tôi đã không sung sức như thường lệ. Bạn luôn thất vọng, đặc biệt là khi bị loại khỏi đấu trường cúp. Chúng tôi không thể tìm thấy năng lượng, sự nhiệt huyết và sắc bén như bình thường.

Có lẽ tất cả các trận đấu đã khiến chúng tôi mỏi mệt. Thứ Năm là một trận đấu lớn và hôm nay chúng tôi không còn sức sống nữa.”

HLV Solskjaer chia sẻ sau trận thua Leicester

Manchester United đã chính thức dừng bước tại đấu trường FA Cup sau kết quả bóng đá hôm nay thất bại muối mặt trên sân của Leicester City. Chia sẻ về kết quả này, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng Quỷ đỏ đã không thi đấu đúng với phong độ.

Bên cạnh đó, Solsa cũng khẳng định cơn bão chấn thương đã khiến Man Utd gặp nhiều khó khăn trong mùa giải hiện tại. Trong cuộc họp báo sau trận, chiến lược gia người Na Uy chia sẻ:

“Tôi nghĩ, chúng tôi đang xây dựng một đội hình có thể đối phó với chấn thương, nhưng đã có đến 6, 7 ca ở cùng một thời điểm, ở những vị trí thi đấu giống nhau, và điều đó buộc một số cầu thủ phải thi đấu rất nhiều.”

“Đó là điều mà chúng tôi cần phải làm quen. Nếu và khi nào đội bóng muốn thành công, chúng tôi phải xử lý tốt điều này, và tất nhiên là phải chơi bóng ở một cấp độ cao hơn những gì chúng tôi đã làm trong ngày hôm nay.”

“Đó là những gì chúng tôi đang cố gắng hướng tới. Tôi đã rất ấn tượng, những tình huống như thế này là chưa có tiền lệ.”

“Tôi không nghĩ rằng bất kỳ đội nào trên thế giới, hoặc ở Premier League, đã từng trải qua những khoảng thời gian như thế này trước đây, và tôi đã rất ấn tượng với các cầu thủ của mình.”

“Họ đã rất xuất sắc, và chặng đường mà chúng tôi đã trải qua cũng thế.”

“Thật không may, chúng tôi chỉ không thể tìm thấy chính mình trong đêm nay, và đôi khi điều đó cũng xảy ra.”

"Chúng tôi cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất và đáng tin cậy về thế giới thể thao, không chỉ trong nước mà còn trên toàn thế giới nhằm mục đích tham khảo."