MU đón tân binh đầu tiên trong tuần này; Arsenal mua ai cũng… ‘xịt’ là những tin tức có trong tin chuyển nhượng 16/6.

MU đón tân binh đầu tiên trong tuần này

Nhà báo chuyên về chuyển nhượng, Fabrizio Romano, tiết lộ trong tuần này, MU sẽ đón tân binh đầu tiên của phiên chợ Hè 2021. “Tom Heaton sẽ kiểm tra y tế với MU trong tuần này, sau đó, anh ấy sẽ ký hợp đồng với CLB cho đến tháng 6 năm 2023, cộng thêm 1 năm tùy chọn. Mọi thứ đã xong xuôi, chúng ta có thể xác nhận. Thông báo chính thức dự kiến sẽ được công bố vào tháng Bảy.”

Tom Heaton không phải cái tên xa lạ với MU. Thủ thành 35 tuổi từng theo học tại học viện đào tạo trẻ của Quỷ đỏ nhưng không cạnh tranh được vị trí nên ra đi vào năm 2010. Hè này, Aston Villa chính thức hết hợp đồng với Aston Villa, ra đi theo dạng tự do.

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích giải Ngoại Hạng Anh, việc cập nhật ket qua Ngoai Hang Anh là không thể thiếu. Truy cập ngay vào ketquabongda.com để cập nhật đầy đủ thông tin nhé!

Chuyển nhượng 16/6: MU đón tân binh đầu tiên trong tuần này

Morata gia hạn với Juventus

Dù không thể hiện phong độ quá cao trong mùa giải 2021/22 song Alvaro Morata vẫn được ban lãnh đạo Juventus gia hạn. Cụ thể, Bà đầm già thành Turin vừa chính thức thông báo đã đạt thoả thuận mượn tiền đạo này từ Atletico tới hết mùa bóng 2021/22.

Như vậy, thay vì trở về TBN, Morata sẽ tiếp tục chinh chiến cùng Juventus ở mùa bóng tới. Hiện tại, cầu thủ đang cùng đội tuyển xứ đấu bò tham dự Euro 2020. Trong trận ra quân, TBN đã để cho Thuỵ Điển cầm hoà với kq bong da hom nay 0-0 một cách đầy thất vọng.

Arsenal mua ai cũng… ‘xịt’

Theo tin thể thao mới nhất, Arsenal đang theo đuổi tiền vệ trẻ Albert Sambi Lokonga của Anderlecht. Nhưng theo ấn phẩm HLN của Bỉ, lời đề nghị 12 triệu bảng của “Pháo thủ” đã bị từ chối.

Lokonga là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của Anderlecht trong mùa giải qua dù mới chỉ 21 tuổi. Anh đã có 16 lần ra sân và đóng góp được 2 bàn thắng.

Và với việc cả Granit Xhaka và Matteo Guendouzi đều chuẩn bị ra đi vào mùa Hè này, Arsenal đang rất cần bổ sung một tiền vệ trung tâm. Nhưng đến lúc này, việc mua bán của họ không được thuận lợi khi hỏi mua ai cũng bị từ chối.

"Chúng tôi cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất và đáng tin cậy về thế giới thể thao, không chỉ trong nước mà còn trên toàn thế giới nhằm mục đích tham khảo."