Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, tử vi ngày 9/2/2018, người tuổi Mùi trong vận trình công danh sự nghiệp với cát thần Chính Quan bảo trợ nên công việc diễn tiến tương đối dễ dàng và trơn, không hề chịu nhiều sức ép trong khoảng cấp trên dù thời khắc cuối năm sở hữu phổ biến vấn đề bất thần nảy sinh.
Mời Cả nhà xem Video Tử vi thứ 6 ngày 9/2/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
thông báo chi tiết về xem ngày rẻ xấu ngày 9/2/2018:
Ngày 9/2/2018 tức ngày 24/12 âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Giáp Thìn (7h-9h), Ất tị (9h-11h), Đinh Mùi (13h-15h), Canh Tuất (19h-21h)
Trực: Phá (Nên chữa bệnh, phá tháo nhà, thiết bị.)
Tuổi xung ngày: Bính Dần, Canh Dần, Bính Thân
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Tây, Hắc thần: Hướng Tây Nam

7. Tử vi tuổi Ngọ

7tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 09022018 tuoi ngo
Theo như tu vi 2018 thì trong ngày thứ 6 này, Chính Tài nhập cục, người tuổi Ngọ không cần phải lo âu nhiều về tiền bạc. Nguồn thu chính ổn định sẽ giúp con giáp này thực hiện những dự định sắp tới của mình 1 bí quyết dễ dàng và tiện dụng hơn, chuyện mua Tết cũng không còn quá bao tay nữa.
Hỏa xung khắc mang Kim là điềm báo ko phải chăng trong chuyện tình cảm. Vận đào hoa âm u, con đường tơ duyên của người tuổi Ngọ với phần kém sắc, người độc thân chưa tìm được người sẵn sàng nắm tay mình đi đến hết cuộc đời, dù mang gặp phải khó khăn trở ngại gì đi chăng nữa.
những cặp đôi nên mang sự bàn luận và đàm phán trước lúc để mâu thuẫn bùng nổ, trở nên cuộc tranh biện ko hồi kết. Chuyện gì cũng với thể giải quyết, nhất là khi tình yêu sẽ tạo điều kiện cho bản mệnh thông cảm hơn cho đối phương. Song ví như loại tôi quá lớn thì hậu quả rốt cục có nhẽ chính là vỡ lẽ.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Thống kê may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

8tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 09022018 tuoi mui
Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Mùi trong vận trình công danh sự nghiệp sở hữu cát thần Chính Quan bảo trợ nên công việc diễn tiến tương đối thuận tiện và trót lọt, ko phải chịu rộng rãi sức ép trong khoảng cấp trên dù thời khắc cuối năm mang phổ thông vấn đề bất ngờ nảy sinh. Bạn đã biết con giáp nào công danh tài lộc năm 2018 ranh nhất chưa?
Bản mệnh có bản lĩnh vững vàng, biết phương pháp đối mặt mang thử thách và kiên tâm bền chí, không hoang sở hữu dù với bất trắc gì xảy ra. Sự tỉnh táo sẽ tạo điều kiện cho con giáp này đưa ra những quyết định đúng đắn mà không tác động tới ích lợi chung.
Như gig tìm hiểu thì thổ sinh xuất cho Kim, tình yêu cần sự san sớt từ cả hai phía mới sở hữu thể bền lâu. Người tuổi Mùi cần lắng tai phổ thông hơn thay vì thao thao bất tuyệt diễn thuyết. Bạn cần với lòng thông cảm và san sẻ với những vấn đề của đối phương chứ đừng quá tụ họp vào việc chỉ trích hay vẽ ra kế hoạch cho người khác thực hành.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Thống kê may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

9tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 09022018 tuoi than
Như van han nam 2018 nghiên cứu thì xem tử vi ngày 9/2/2018 của người tuổi Thân, con giáp này sẽ giành được phổ quát lời khen ngợi trong khoảng đồng nghiệp cũng như được cấp trên đánh giá cao vì sự nhanh trí và cởi mở trong giải quyết cảnh huống bất thần nảy sinh, ngăn chặn được những nguy cơ hiểm nguy hơn.
Bản mệnh nắm vững tri thức chuyên môn, song song mang sự linh hoạt lúc kết nối các vấn đề, lại biết cách thức tận dụng các tài lẻ trước chậm triển khai của bản thân nên ko ngại ngần trước khó khăn. Sự tự tín được tôi luyện theo năm tháng cũng là nhân tố mấu chốt để đi đến thành công.
sở hữu điều bữa nay kim loại cực vượng, bản mệnh nên chú ý trông nom sức khỏe nhiều hơn. Kim vượng có thể sẽ ảnh hưởng đến các con phố hô hấp, làm người tuổi Thân mỏi mệt hơn trong những ngày trái gió trở trời. Sức khỏe là quan trọng nhất, đừng để mình ốm yếu rồi mới hình dong điều này nhé.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 13h tới 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

"Thông tin tổng hợp trong bài viết được đưa ra với mong muốn làm giàu thêm kiến thức và cung cấp thông tin hữu ích cho mọi người. Chúng tôi hy vọng việc nắm bắt thông tin từ nhiều nguồn có thể giúp hiểu biết sâu sắc hơn về cuộc sống."