Trò chơi online hot nhất hiện nay phải kể đến xì tố. Dòng game cần sự đấu trí và tâm lý vững chắc của người chơi. Để ra trận “bách chiến bách thắng” ngoài kinh nghiệm, chiến thuật nhiều người đã sử dụng đến chiêu thức ăn gian. Cụ thể những cách đánh xì tố bịp nắm chắc phần thắng được chúng tôi tổng hợp trong bài viết dưới đây.

Giữ lá bài bạn muốn

Trước khi chia sẻ cách đánh xì tố bịp bằng cách ghim lá bài bạn hãy lưu ý, chiêu thức này cần kỹ năng cực nhanh, thao tác thuần thục linh hoạt. Nếu bạn mới chơi xì tố đừng thực hiện cách này. Đồng thời, ghim bài dùng trong trường hợp đánh xì tố trực tiếp.

Tiết lộ cách đánh xì tố bịp nắm chắc phần thắng

Ghim một lá bài để sử dụng sau này

Với nhiều người chơi giữ lại “quân cờ” mong muốn, một lá bài thứ ba sẽ giúp trận đấu theo chiều hướng tích cực. Cơ hội chiến thắng tăng cao.

Bạn hãy nhanh tay, lẹ mắt ghim lá bài mà mình mong muốn. Cùng lúc đó, chú ý hành động của đối phương để phán đoán thế bài của họ. Khi đã ghim được lá bài, nếu thế bài hợp bạn hãy dùng ngay.

Khuyến cáo, đừng “giục tốc bất đạt” bạn nhé. Hãy xem xét thời điểm để ghim bài và cơ hội bỏ lá bài đã lấy sao cho thích hợp, hoàn hảo nhất.

Điểm chỉ lá bài trước khi chơi

Đánh dấu lá bài trước khi chơi được gọi là mẹo đánh xì tố bịp khá nhiều người áp dụng. Bạn ghi dấu lạ trên lá bài bằng bút dạ hoặc gập mép lá bài lại. Nếu không, bạn có thể làm bất cứ chiêu thức nào để phân biệt lá bài mình cần với các lá khác.

Khi đã điểm chỉ lá bài, bạn dễ dàng phán đoán thế bài, nước đi của đối phương. Nhờ đó đưa ra quyết định chuẩn hơn, nâng cao tỷ lệ chiến thắng lên cao nhất.

Cách đánh xì tố bịp này bạn thoải mái áp dụng nhiều lần, xuyên suốt cả cuộc chơi. Không cần lo phải sử dụng chiêu thức “ghim bài chớp nhoáng”.

Liên kết với người chơi khác cùng bàn

Cách đánh xì tố bịp trên chỉ áp dụng đối với game offline. Nếu bạn muốn áp dụng cách chơi bịp cho game online cần hướng đi khác.

Liên kết với người chơi khác cùng bàn

Kết hợp với người chơi khác

Giới thiệu đến bạn, một trong những cách chơi xì tố bịp có thể dùng trực tiếp hay gián tiếp đó là liên kết, thỏa thuận với một người chơi khác cùng bàn. Trước khi vào trận, bạn hãy tìm người chơi nào đó để hợp tác và chia lợi theo tỷ lệ thích hợp. Để tránh bị bại lộ, tốt nhất người bạn chọn để liên kết là người thân, bạn bè quen biết.

Trên đây là những gợi ý nhỏ về cách chơi xì tố bịp. Nếu đã nắm rõ, chúng tôi khuyên bạn không nên áp dụng nhiều lần. Đặc biết, người mới chơi càng không nên áp dụng, bởi kỹ năng chưa thuần thục, thao tác chậm dẫn tới bại lộ.

Hãy tự trải nghiệm chơi và xây dựng chiến thuật, lối chơi phù hợp. Bạn có thể ghé thăm trang web game789.club vừa để tham gia chơi, vừa để tham khảo những bí kíp và mẹo chơi mang lại cơ hội thắng cao.

TẢI GAME BÀI ĐỔI THƯỞNG 789Club

"Thông tin tổng hợp trong bài viết được đưa ra với mong muốn làm giàu thêm kiến thức và cung cấp thông tin hữu ích cho mọi người. Chúng tôi hy vọng việc nắm bắt thông tin từ nhiều nguồn có thể giúp hiểu biết sâu sắc hơn về cuộc sống."